Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Làm thế nào để khắc phục tình trạng nước nhiễm Asen

Tên gọi Asen đã được biết đến từ nhiều năm nay, hay chúng ta vẫn thường gọi nó là thạch tín với 1 đặc điểm là rất độc, hơn nữa còn độc hơn gấp 4 lần thủy ngân. Sự băn khoăn về nguồn nước bị nhiễm Asen hiện giờ không chỉ là vấn đề trong từng gia đình mà ngay cả chính quyền cũng đã có tầm nhìn xa về vấn đề này.


Asen tồn tại trong nước như thế nào?

Các hợp chất Asen có vô cùng nhiều ở vỏ trái đất. Trong giai đoạn khai thác, chúng lan tỏa thêm nữa là lan rộng ra khắp nơi ngoài môi trường. Theo đó, thạch tín hòa quyện trong nước ngầm. Nồng độ Asen ở nguồn nước ngầm là rất rất cao ở các vị trí có hoạt động địa nhiệt.

Asen nguyên chất rất hiếm khi hòa tan, trong khi đó các hợp chất của thạch tín thì rất rất dễ tan chảy trong nước.

Ảnh hưởng của nồng độ Asen tới sức khỏe

Cùng hàm lượng có thể cho phép, Asen là 1 khoáng chất không gây hại cho cơ thể con người. Liều lượng ở mức quy định. tuy là nhiên lúc mà cơ thể chúng ta dung nạp 1 lượng quá nhiều Asen bắt đầu từ nguồn nước ô nhiễm sẽ có thể dẫn đến nhiều tác hại khôn lường. Một vài triệu chứng của nhiễm độc Asen tương tự ví dụ là triệu chứng bệnh tả. Đáng chú ý nhất là Uống nước bị độc Asen không khác gì khi hút thuốc lá.

Sau một thời gian ngắn sau lúc hấp thụ, Asen hiện đang được tìm thấy ở gan, lá lách, phổi và đường tiêu hóa. lúc cơ thể con người bài tiết chúng, Asen sẽ có thể sẽ được tìm thấy ở da, tóc, móng tay, chân thêm nữa là răng. Trong điều kiện tiếp xúc kéo dài, không hề ít cơ quan trong bộ phận cơ thể sẽ có thể bị hỏng, một số sắc tố da xấu có ở tóc có khả năng bị rụng khá nhiều hơn nhiều lần.

Đa số gây ra sức khỏe liên quan đến Asen thường không cấp tính, nhưng mà kéo dài sẽ làm cho ung thư, chủ yếu chính là ung thư da. Hơn nữa, Asen sẽ dẫn tới giảm cân nhanh chóng cùng sẩy thai đối với người mang thai.

Hiện tại, tiêu chuẩn hàm lượng Asen trong khoảng nguồn nước ở Việt Nam phải kể đến là tuyệt đối không nên đáp ứng. Hằng ngày, chúng ta vẫn sử dụng một dòng nước không tuyệt đối chất lượng để cho sức khỏe. Chính bởi lẽ vậy, bạn phải tự bảo vệ mình bằng phương pháp sử dụng những loại chiếc máy lọc nước gia đình nhằm đào thải hàm lượng Asen cần thiết ra khỏi nguồn nước của bạn.

Sản phẩm lọc nước PENTAIR loại bỏ hoàn toàn Asen

Nếu như bạn đang lo lắng về tác dụng nhiễm Asen dòng nước đang sử dụng trong gia đình mình, phải tìm đến luôn phần nhiều chiếc máy lọc nước tân tiến đặc biệt chính là ngay bây giờ ví dụ là các giải pháp xử lý nước giếng khoan sẽ có thể loại bỏ được hoàn toàn lượng Asen bao gồm khoảng nước của bạn. Tốt nhất, để đảm bảo bạn làm sắm hàng chính hãng một vài công ty sản xuất ví như PENTAIR để có thể chứa đựng dòng nước sạch, tốt phục vụ để riêng cho nhu cầu cuộc sống.