Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước đạt hiệu quả

Thiết bị lọc nước hiện nay là sản phẩm khó có thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày bởi vì nó giúp chúng ta có được dòng nước sạch để sử dụng vừa an toàn mà lại hiểu quả, tuy nhiên để dùng thiết bị lọc nước như nào là phải có khoa học thì không phải ai cũng biết rõ, vì thế ngay sau đây các chuyên gia của PENTAIR sẽ hướng dẫn cách dùng chiếc máy lọc nước để tăng thêm hiệu quả.

Một vài lưu ý khi sử dụng máy lọc nước để đạt hiệu quả như ý muốn

Đầu tiên để máy lọc nước có hiệu quả thật sự thì khi chọn mua bạn cần thiết nên lựa chọn được chiếc máy thật phù hợp với nguồn nước của gia đình ví dụ như sản phẩm lọc nước dùng cho nguồn nước bị nhiễm phèn, dòng nước dùng cho giếng khoan hay loại nước bình thường… đây là khâu nên lưu ý bởi có chọn được máy phù hợp mới giúp tăng thời gian sử dụng cho máy đồng thời tăng thêm độ sạch của nguồn nước.



Ngoài ra bạn hãy cẩn thận đến phần lõi lọc nước, hãy thay lõi lọc nước theo đúng ngày của nhà sản xuất, bạn nên thay đúng thời gian không được thay sớm hơn hoặc quá muộn bởi sẽ tác động không tốt đến nguồn nước đầu ra hoặc lãng phí tiền của khi thay quá sớm, theo quy định thì với thiết bị lọc nước uống trực tiếp thì từ 3 đến nửa năm với lõi số 1,2,3 còn các lõi chức năng 5,6,7,8 thì tầm 2 năm. Bạn có thể liên lạc đến dịch vụ thay thay lõi sản phẩm lọc nước của PENTAIR để được chăm sóc thay cho bạn chiếc may lọc nươc chất lượng.

Quan trọng để tăng tuổi thọ của máy lọc nước bạn cũng nên nghe theo một vài yêu cầu sử dụng điện áp và cách bố trí lắp đặt sao cho tiêu chuẩn nhất theo chỉ dẫn của đơn vị sản xuất như tránh để thiết bị lọc nước ở vị trí có độ ẩm cao có thể dễ làm hỏng máy hoặc những nơi có ánh sáng nắng rọi trực tiếp cũng phải để ý bởi có thể làm rêu mốc các lõi lọc thô. hãy cẩn thận không được để đầu vòi tiếp xúc trực tiếp vào nguồn nước nóng có thể làm vòi bị hư hại, khi mới dùng những chiếc máy lọc nước mới thì nên cho thiết bị làm việc và để mở vòi 3 tiếng và nếu có máy bị rò rỉ xảy ra thì nên vặn chặt ngay van nước, ngắt điện và báo ngay cho thợ sửa chữa.

Những gợi ý trên là một vài gợi ý để bạn sử dụng sản phẩm lọc nước an toàn hơn, nếu muốn chọn lựa máy lọc nước đảm bảo bạn có thể tìm kiếm đến thiết bị lọc nước PENTAIR hoặc các dịch vụ khác liên quan đến chiếc máy lọc nước chúng tôi đều đảm bảo sửa chữa và đem đến cho bạn chiếc máy lọc nước an toàn nhất, sản phẩm lọc nước PENTAIR hiện tại được trang bị tiện nghi cho người sử dụng như tự động báo thay lõi, sục rửa màng lọc…