Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Một máy lọc nước chất lượng cần đảm bảo những gì?

Mua ngay cho gia đình một máy lọc nước chất lượng là vô cùng quan trọng để giữ gìn sức khỏe của cả cả gia đình. Vậy làm thế nào để chọn lựa được một máy lọc nước uy tín nhất khi mà trên thị trường hiện tại tràn lan các nhãn mác thật, giả khó mà phân biệt. Và dựa vào các tiêu chí như nào để biết được 1 dây chuyền sản xuất nước tinh khiết là uy tín thì ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu

Tiêu chí trước hết là tuổi thọ của các lõi lọc:

Trong máy lọc nước thì lõi lọc là phần thiết bị quan trọng bởi nó quyết định về uy tín của sản phẩm lọc nước. Muốn có nguồn nước tinh khiết hoàn toàn dựa vào các lõi lọc do đó trước khi quyết định đi lựa chọn thiết bị lọc nước bạn nên nhìn nhận xem kỹ vấn để này. Hãy nhìn nhận xem các loại lõi lọc ở chiếc máy lọc đó bởi vì hiện tại trên thị trường có rất nhiều lõi lọc giả, kém chất lượng. thêm vào nữa lõi lọc nước chất lượng cũng giúp tăng thêm cao tuổi thọ cho thiết bị lọc nước. Và có 1 điều cần biết nữa đó là bạn nên vệ sinh lõi lọc của mình đúng hạn như thế thời gian sử dụng của sản phẩm lọc sẽ tăng lên và chất lượng lọc sẽ tốt hơn.

Xét về yếu tố tiếp nữa là độ an toàn của các lõi lọc:

1 chiếc máy lọc nước có chất lượng khi các lõi lọc an toàn với sức khỏe gia đình bạn. Một số lõi lọc nano silver giá rẻ có xu hướng rửa trôi bạc theo nước sau khi lọc ra trong quá trình lọc, điều này vô cùng tác động và ảnh hưởng và gây nguy hiểm đến sức khỏe của mọi người. do vậy khi lựa chọn các máy lọc nước, đầu tiên bạn cần phải để tâm tới các lõi lọc đừng nên vì ham của rẻ mà tiền mất rồi tật mang.
1 tiêu chí cuối mà chúng ta có thể kiểm định đó là chất lượng nước khi lọc ra của máy lọc nước cho ra. Để mua vật liệu lọc nước tại Hà Nội vui lòng liên hệ PENTAIR
Mỗi nguồn nước có những thành phần khác nhau, nên tìm kiếm được thiết bị lọc đảm bảo phù hợp với nguồn nước nhà mình nhưng dù dòng nước đầu vào như nào thì đầu ra luôn phải hợp vệ sinh đạt tiêu chuẩn chất lượng của bộ y tế thì như vậy mới có chức năng chứng minh được thiết bị lọc nước đó đảm bảo. Khi chọn thiết bị lọc nước về để hợp vệ sinh loại thiết bị đó là đảm bảo và nguồn nước đảm bảo thì tốt nhất bạn nên đem mẫu nước đó đi kiểm tra xem đã đạt chất lượng của bộ y tế chưa vì bây giờ trên thị trường vô số các loại thiết bị lọc nước nhái, không uy tín.
Để có được máy lọc nước hợp vệ sinh bạn hãy mua thiết bị tại công ty uy tín như PENTAIR, ở đây chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.