Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Cách khắc phục lỗi của máy lọc nước

Thiết bị lọc nước cũng giống như các loại chiếc máy nói chung, đôi khi cũng sẽ gặp phải những sự cố làm cho nguồn nước thành phẩm không được tốt vậy cần làm gì để có thể biết sớm lí do và cách sửa chữa những trục trặc ấy ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nhé.

Máy lọc nước ra nhiều nước thải

Đây là sự cố mà nhiều máy lọc nước thường mắc phải, nếu để lâu sẽ làm cho lãng phí nguồn nước. Nguyên nhân của sự cố này là vì màng của thiết bị lọc nước sử dụng trong thời gian dài gây nên, khi màng lọc chịu những tác nhân của thời gian dẫn tới màng lọc bị giãn ra gây ra hiện tượng nước thải ra nhiều hoặc cũng có thể do lõi lọc thô phía dưới để bị bẩn quá lâu làm máy kêu tành tạch nhưng bạn lại không để ý. Vì vậy nên nên chú ý lau chùi chiếc máy lọc nước nếu cần thiết thì phải thay thế lõi lọc thô theo quy định của nơi sản xuất.

Hiện tượng máy lọc nước chảy chậm

Thường thì lí do là vì lõi lọc nước, lõi lọc nước đã thời gian dài mà không được làm mới sẽ khiến cho bị ứ đọng và sau đó lọc ra rất ít nước và mất nhiều thời gian mới có nước để sinh hoạt, gây tác động xấu đến hoạt động sinh hoạt của mọi người, đây là lỗi thường thấy của thiết bị lọc nước để sửa bạn phải để ý thường xuyên kiểm tra và thay theo khuyến cáo, không những vậy cần kiểm tra hệ thống cung cấp nước, sửa chữa hoặc thay ngay để đảm bảo đủ áp lực để máy lọc nước hoạt động tốt nhất. Để mua các loại vat lieu loc nuoc này, quý khách vui lòng liên hệ PENTAIR

Máy lọc nước có hiện tượng chảy liên tục

Một trong những biểu hiện hay gặp dẫn đến biểu hiện trên, đó là do tắc màng RO muốn kiểm tra bạn hãy khóa van bình áp, gỡ dây dẫn nước vào bình chứa, bạn sẽ nhìn thấy nước tinh khiết chảy ra, nếu nước tinh khiết chảy thành dòng thì màng RO đang hoạt động tốt còn nếu chảy chậm từng giọt hoặc không thấy gì chảy ra thì máy lọc nước đã bị tắc không lọc được nước và lúc này hãy thay thế màng RO.

Và lời khuyên dành cho bạn, nếu bạn gặp phải những lí do trên có thể làm theo sự hướng dẫn đó còn nếu cần đến sự hỗ trợ của một đơn vị giúp bạn khắc phục sản phẩm lọc nước thì hãy liên hệ ngay đến PENTAIR để chúng tôi hỗ trợ bạn có lại được thiết bị lọc nước như lúc bình thường, ngoài ra nếu muốn thay thế lõi lọc nước bạn cũng có thể gọi đến với chúng tôi, PENTAIR lúc nào cũng sẵn sàng để được phục vụ bạn.

Các bạn đang xem bài viết: Cách khắc phục lỗi của máy lọc nước