Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Vai trò của màng lọc nước Ro trong máy lọc nước

Màng lọc nước RO là trái tim của sản phẩm lọc nước, là thiết bị quan trọng nhất ở máy lọc nước. Muốn máy lọc nước tạo ra nguồn nước có chất lượng nước sau lọc tinh khiết nhất, máy chạy bền, an toàn, êm ái thì việc sự lựa chọn được màng RO an toàn là điều cần thiết.

Tiêu chí làm nên tầm quan trọng của màng lọc nước Ro

Do công nghệ sản xuất màng lọc RO: Trong thời điểm này màng lọc RO là phần lọc chính hãng được đem về từ Mỹ, được sản xuất trên nền công nghệ đạt tiêu chuẩn. Thường là minh chứng dành riêng cho chất lượng màng lọc RO và chất lượng sản phẩm của một chiếc máy lọc nước. Vậy những điều đặc biệt nào tạo nên cho màng lọc ro sự khác biệt cùng với đó giá trị của màng lọc RO.
 - Màng RO sử dụng mọi các hệ thống lọc nước tinh khiết trên thế giới.

- Đạt chứng nhận của hiệp hội nước sạch thế giới.

- Làm ra tại Mỹ và có sự tin cậy.

Cơ chế lọc nước của màng RO:

Những chất rắn có khả năng hòa tan như (thuộc trừ sâu, phẩm nhuộm công nghiệp…) thường đạt kích thước phần tử lớn nên không tác động xấu và đi qua được màng lọc RO. Nhiều loại vi khuẩn kích cỡ tầm Micromet, hay các loại virus có kích cỡ nhỏ hơn kích cỡ vài chục nanomet, các loại này đều to hơn rất nhiều với các lỗ lọc của màng lọc RO. Những ion kim loại tuy vô cùng nhỏ nhưng có hydrat hóa có các phân tử nước bao quanh trở nên lớn hơn thêm vào đó cũng không có ảnh hưởng chui lọt màng RO. Vì vậy nguồn nước khi được lọc ra sẽ chỉ còn là nước tinh khiết.

Quá trình lọc nước cũng tạo thành tầm quan trọng cho lõi lọc, giai đoạn màng lọc nước cuộn lại trong lõi lọc, nguồn nước được đi xuyên để qua lõi cùng sự thẩm thấu ngược được thực hiện ra, giai đoạn này diễn biến khá chậm nên nó đòi hỏi cần đến một lõi lọc nước thông minh. Như thế bạn mới tăng thêm tuổi thọ cho chiếc máy lọc nước của mình. Lợi ích của việc có dùng màng RO chính hãng đối với máy lọc nước cùng với đó những giá trị kinh tế để riêng cho người sử dụng.

- Tiết kiệm chi phí thay lõi lọc, màng lọc đồng thời Tiết kiệm thời gian bảo trì máy.

- Tiết kiệm chi phí đặc biệt dành cho việc sửa chữa, thay thế hỗ trợ đặc biệt dành cho sản phẩm lọc nước.

Như vậy với tác dụng nên biết của màng RO ở máy lọc nước mỗi người tiêu có sử dụng nên thông minh để vat lieu loc nuoc sinh hoat chính hãng từ đơn vị PENTAIR cùng những hệ thống đem lại lớn tại sao máy lọc nước gia đình bạn để riêng cho chất lượng tốt nhất. nên tránh để không sắm những loại màng lọc giá rẻ vì để tránh khả năng tiền mất tật mang theo.