Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Hãy uống nước đúng cách để tăng cường sức khỏe

Uống nước làm sao để có hiệu quả tốt nhất không phải là người nào cũng hiểu, nhất là cốc nước đầu tiên cho buổi sáng. Hãy tham khảo một vài điều dưới đây nhé! Qua một đêm, cơ thể chúng ta chắc chắn thiếu hụt khá nhiều nước là vì hệ thống hoạt động của hệ hô hấp, hệ bài tiết. Do vậy, 1 cốc nước vào mỗi khi thức giấc chính là sự chọn lựa tiên quyết với các bạn khi vừa ngủ dậy. Những nguyên tố như là magie, canxi tồn tại trong nước sẽ cung cấp khoáng chất cho con người đồng thời ngăn chặn được một số căn bệnh ảnh hưởng đến tim mạch.

Bổ sung bao nhiêu nước cho cơ thể là đủ?

Uống quá nhiều nước cũng không tốt, bạn sẽ đi tiru tiện nhiều lần còn gây áp lực cho thận. vài chất điện giải trong máu rất có thể bị loãng ra nếu nước bị tích tụ quá mức cho phép, kéo theo hạ natri. Hơn nữa, phần nước còn dư còn sẽ có khả năng tạo ra phù hay là sưng não, đáng chú ý là tác dụng của đường hô hấp với kiểm soát cơ bắp. đây là 1 lý do cốt yếu tạo nên ngộ độc nước.


Ngược lại, nếu mà bạn uống quá ít nước có khả năng ảnh hưởng không tốt cho con người do 70% cơ thể chúng ta chính là nước. Trong trường hợp đó, bạn sẽ bị đau đầu, uể oải, phản ứng chậm. nếu mà cơ thể chúng ta thiếu mất 20% nước sẽ dẫn đến tử vong. Bạn có thể phải đương đầu với vài nguy cơ như da khô, tóc giòn dễ gãy, táo bón, sỏi thận,...

Do đó, các bạn nên cần luôn luôn bổ sung thêm nước bất cứ khi nào bản thân thấy cần, thông thường là vào tầm 2 lít nước mỗi ngày.

Thời gian cần phải uống nước

6-7 giờ sáng: khi thức giấc, cơ thể các bạn sẽ phải được cung cấp thêm nhiều nước. chớ vội ăn sáng mà hãy uống 1 cốc nước trước khoảng nửa tiếng nhằm mục đích lọc sạch gan thận.

8-9 h: làm việc tại buổi sáng sẽ tiêu tốn của bạn rất nhiều nước, vậy nên, hãy uống ngay một cốc nước vào lúc này để đem đến sự linh hoạt cho cơ thể.

11 giờ: sau khoảng thời gian làm việc ở phòng, không khí ngột ngạt sẽ khiến da dẻ các bạn bị khô cần dưỡng ẩm cho cơ thể và giảm sự áp lực với công việc.

12 giờ: sau bữa ăn, uống nước bên cạnh tác dụng có lợi ích cho cơ quan tiêu hóa mà còn khiến dáng vóc của các bạn ngày càng thêm cân đối.

15-16 giờ: lúc làm việc thời điểm buổi chiều, cơ thể của bạn sẽ mệt mỏi, uể oải và khó mà tập trung cho công việc. 1 ly nước sẽ lấy lại sự anh minh cho cơ quan thần kinh.

17 h: khi tan việc, 1 ly nước sẽ thuyên giảm cơn đói và sự uể oải. điều này còn giúp ích cho quá trình ăn kiêng của các bạn đấy.

22 h: trước khoảng thời gian đi ngủ khoảng 30 phút cho đến một giờ sẽ phụ trợ cho cơ thể ngăn chặn được vấn đề đông máu.