Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Những điều bạn chưa biết về nước khoáng Kim Bôi

Nguồn nước khoáng Kim Bôi được rất nhiều chuyên gia đưa ra nhận xét là một trong các loại loại nước uống tốt nhất, vì các thành phần hay có tên gọi khác là hàm lượng chất khoáng của loại nước khoáng này có những loại ion hòa tan cùng nồng độ vừa đủ. vì vậy loại nước uống này cực kì tốt với chúng ta.

1. Tìm hiểu về nơi hình thành nước khoáng Kim Bôi

Có được nguồn gốc từ nguồn nước nóng Kim Bôi là 1 suối nước nóng thuộc khu vực xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Con suối nằm cách thành phố Hòa Bình trên 30 km với hướng ngược lại Hà Nội. Dòng nước luôn có nhiệt độ 36 độ C, thời điểm lộ thiên thì thông thường trong khoảng 34-36 độ C. Và nguồn nước ở đây có hết những tiêu chuẩn được dùng làm nước uống, tắm rửa và ngâm mình giúp chữa trị nhiều bệnh về các vấn đề khớp, đường ruột, dạ dày, huyết áp.

2. Nước khoáng Kim Bôi có những công dụng gì?

Loại nước khoáng Kim Bôi có khả năng giải khát và giải nhiệt tốt. không chỉ như thế, vì trong thành phần của nguồn nước khoáng Kim Bôi có chứa cả Silic chình vì vậy có khả năng giúp cho chữa trị một vài bệnh như là:

+ Thấp khớp, viêm đa khớp dạng thấp, viêm khớp sống hoặc đau đớn sau tai nạn hoặc là phải nằm bất động khi bó bột, các dị tật sau chấn thương cần sự điều trị.

+ Loại nước uống này hoàn toàn chữa được các bệnh liên quan đến thần kinh ví dụ như: viêm dây thần kinh, viêm đa dây thần kinh, dị chứng bại liệt, còn có tác dụng giúp làm dịu vận động của dạ dày, hạn chế tiết dịch vị cùng cảm giác đau đớn. Điều trị một vài chứng bệnh khác ví dụ như là: chứng dạ dày - tá tràng, viêm túi mật, viêm đại tràng mãn, táo bón hoặc ăn khó tiêu.

+ Các bệnh liên quan với tâm lí: trầm cảm, dịu đi hệ thần kinh hay là giảm bớt một số căng thẳng sau khi bạn bị thương.

+ Một số bệnh về hệ tiết niệu: các trường hợp bị viêm tiết niệu, niệu quản, bàng quang, viêm thận hay là sỏi thận.

+ Không chỉ như thế, loại nước khoáng Kim Bôi còn được vô số chị em tin dùng nhờ tính năng làm mịn cũng như trắng da hỗn hợp. một số bệnh khác như là: chàm, vảy nến, các sẹo bởi do phẫu thuật hoặc mẩn ngứa cũng có thể chữa trị nhờ nguồn nước khoáng Kim Bôi.